Chiêu câu khách của các dự án địa ốc hạng sang

10/10/2012 10:32:37 PM
Các đại gia trong làng bất động sản Hà Nội đang ồ ạt tung hàng với nhiều chiêu câu khách nhằm xốc lại thị trường khi mà các giao dịch vẫn chưa khởi sắc.
Ngay sau khi bán hơn 180 căn hộ ở phía Tây vào cuối năm 2009, Indochina Land tiếp tục đợt chào 207 căn tiếp theo thuộc tòa tháp phía Đông của dự án Indochina Plaza Hà Nội với giá 2.900 USD đến 3.300 USD mỗi m2. Để giảm tải gánh nặng tài chính cho khách hàng, chủ đầu tư đã hợp tác với ngân hàng Vietcombank cho người mua vay trả góp 60% giá trị căn hộ trong 20 năm.

Được mệnh danh là New York giữa lòng Hà Nội, khu nhà liền kề gần 1.500 m2 thuộc dự án Richland Southern (Cầu Giấy - Hà Nội) bàn giao 22/4 tới cũng miễn phí quản lý tòa nhà, bao gồm quản lý hành chính, bảo vệ, kỹ thuật điện nước, chăm sóc cây cảnh và tạp vụ trong hai năm đầu. Khách hàng sẽ được miễn phí dịch vụ trị giá 10.000 - 12.000 đồng một m2 nhà một tháng.

Dự án hạng sang Azura (Đà Nẵng) ra mắt ngày 16/4 ở Hà Nội cũng đưa ra chiến thuật khuyến mại giảm 5% giá trị căn hộ cho những khách hàng đặt mua trong hai ngày đầu tiên. Với giá bán từ 1.500 đến 3.000 USD mỗi m2 cho các căn hộ có 1-4 phòng ngủ, chủ đầu tư VinaCapital đã khiến thị trường khá sốc, bởi thực tế với nhà đầu tư Hà Nội, mua một căn hộ giá gốc không đơn giản chứ đừng nói tới chuyện được khuyến mại.

Dự án Keangnam Hanoi Landmark Tower vẫn đình đám trên thị trường mặc dù liên tiếp xảy ra các sự cố về tai nạn lao động khiến không ít người bán tín bán nghi. Tuy nhiên, giới chuyên gia đánh giá, chiến thuật của chủ đầu tư mở bán nốt 20% còn lại trong tổng số hơn 900 căn hộ đang xây dở trên đường Phạm Hùng đúng vào thời điểm nhạy cảm, khi có quá nhiều ì xèo quanh các sự cố chưa chấm dứt, là một hành động khôn ngoan vì nhờ vậy mà dự án nổi như cồn.


Trong khi thị trường chung cư chững lại, nhiều chủ đầu tư dự án hạng sang ồ ạt xả hàng.

cvc

  • Quay lại
  • In bài này
  • Gửi bài này cho bạn bè
 
 
 
advetisement
TIN RAO HOT NHẤT